Dữ liệu đề tài
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử Tiktok
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Khoa Quản trị Kinh doanh
Người tham gia:
Trần Đức Trí (Chủ nhiệm), Trần Thị Nhật Anh, Nguyễn Ánh Dương
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trong livestream mua sắm của người tiêu dùng
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Khoa Quản trị Kinh doanh
Người tham gia:
Trần Thị Nhật Anh (Chủ nhiệm)
Ảnh hưởng của định hướng chiến lược đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ của tỉnh TT.Huế trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Khoa Quản trị Kinh doanh
Người tham gia:
Nguyễn Thị Trà My (Chủ nhiệm), Hoàng Trọng Hùng, Hoàng La Phương Hiền, Trần Đức Trí, Trần Thị Nhật Anh, Nguyễn Thị Minh Hương, Nguyễn Quang Linh
Nghiên cứu các yếu tố thu hút vốn đầu tư vào các khu công nghiệp Thừa Thiên Huế
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia:
Trần Thị Nhật Anh
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty Thông tin di động VMS Mobifone Thừa Thiên Huế
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Khoa Quản trị Kinh doanh
Người tham gia:
Trần Thị Nhật Anh