Dữ liệu bài báo khoa học
Nhận thức của giáo viên tiếng Anh tiểu học về diễn ngôn lớp học
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung (Chính), Võ Thị Liên Hương
Nghiên cứu năng lực dịch của biên dịch viên qua sản phẩm dịch: Trường hợp các bài dịch Việt - Anh trên báo Thừa Thiên Huế online
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Võ Thị Liên Hương (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung
Diễn ngôn lớp học của giáo viên tiếng Anh tiểu học
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Thị Thu Sương, Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)
EFL STUDENTS’ FOREIGN LANGUAGE ANXIETY: AN INVESTIGATION INTO LEARNERS AND TEACHERS’ ATTITUDES
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phạm Thị Hồng Nhung, Đoàn Thanh Thư (Chính)
Implementing the CEFR at a Vietnamese university—General English language teachers’ perceptions
CEFR Journal - Research and Practice,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải, Phạm Thị Hồng Nhung
CEFR B1 as expected learning outcomes for non-English major students: From perception to action
Kỷ yếu Hội thảo nghiên cứu liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ,
2017
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung, Nguyễn Nữ Hạnh Hiên (Chính)
General English Proficiency or English-for-Teaching? The preferences of in-service teachers
RELC Journal,
2017
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung
Liên kết: https://doi.org/10.1177/0033688217691446
English language teachers' competences: From Policy to Practice
Plenary speech at National Conference on English language teachers' competences: From Policy to classroom practice, Hue University of Foreign Languages, Hue city, May 3rd,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung
Boosting language teachers’ confidence through professional development
Plenary speech at the National Geographic Learning international Conference on Inspiring Learning in the 21st Century. Phu Quoc Island, Vietnam, April 15th-16th,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung
Action research post - training activities: What stops EFL teachers from implementing professional development?
Proceedings of the Conference on Sharing Teaching and Research Experiences 2016, Thailand,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung
Diễn ngôn lớp học của giáo viên tiếng Anh và hàm ý về chuẩn ngôn ngữ của giáo viên ngoại ngữ
2016
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung
Using action research to promote effective use of the CEFR in English language classrooms
The International Conference on Critical, constructive assessment of the CEFR in English language education, Osaka, Japan,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung