Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

1404-1634

Vietnamese Perceptions of (Im)politeness through Their Narratives of Medical Encounters with Native English-Speaking Doctors during Postgraduate Study abroad

Journal of Intercultural Communication, 2025
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.36923/jicc.vi.1259

250-904

Enhancing Students’ Performance on Cause-Effect Essays Through ICT-Supported Collaborative Writing (Scopus, Q1)

2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Thi Thanh Ha (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.58304/ijts.250904

2229-9327

EFL Learners’ Metaphorical Perceptions of Peer Feedback in ICT-mediated Collaborative Writing (WOS)

2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Phạm Thị Hồng Nhung (Chính), Nguyễn Thi Thanh Ha
Liên kết: https://dx.doi.org/10.24093/awej/call11.5

2334-9182

Impact of training English of teaching as English for specific purposes for EFL teachers (WOS, SCOPUS - Q3)

2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Thi Ngọc Uyên (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)
Liên kết: https://espeap.junis.ni.ac.rs/index.php/espeap/article/view/1483

0313-7155 (E-ISSN: 1837-6290)

The difficulties in thesis writing faced by Masters in TESOL students in Vietnam (Q2, Scopus)

Issues in Educational Research, 2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Trần Thị Minh Châu (Chính), Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Võ Thị Liên Hương, Nguyễn Văn Huy
Liên kết: https://www.iier.org.au/iier.html

Shifting Emotions in Speaking English as an Additional Language

Language Related Research, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Phạm Thị Nguyên Ái (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung
Liên kết: https://lrr.modares.ac.ir/article-14-58680-en.pdf

0868-3409

Nhận thức của giáo viên tiếng Anh tiểu học về diễn ngôn lớp học

Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống, 2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Phạm Thị Hồng Nhung (Chính), Võ Thị Liên Hương

0868-3409

Nghiên cứu năng lực dịch của biên dịch viên qua sản phẩm dịch: Trường hợp các bài dịch Việt - Anh trên báo Thừa Thiên Huế online

Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống, 2021
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Võ Thị Liên Hương (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung

0868-3409

Diễn ngôn lớp học của giáo viên tiếng Anh tiểu học

Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Thị Thu Sương, Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)