Dữ liệu bài báo khoa học
The difficulties in thesis writing faced by Masters in TESOL students in Vietnam (Q2, Scopus)
Issues in Educational Research,
2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Trần Thị Minh Châu (Chính), Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Võ Thị Liên Hương, Nguyễn Văn Huy
Liên kết: https://www.iier.org.au/iier.html
Computer-delivered vs. face-to-face score comparability and test takers’ perceptions: The case of the two English speaking proficiency tests for Vietnamese EFL learners
Language Testing in Asia (ESCI, Scopus Q1),
2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính), Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Hoàng Thị Linh Giang, Phạm Thị Hồng Nhung, Đặng Thị Cẩm Tú
Liên kết: https://doi.org/10.1186/s40468-024-00277-1
Shifting Emotions in Speaking English as an Additional Language
Language Related Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Phạm Thị Nguyên Ái (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung
Liên kết: https://lrr.modares.ac.ir/article-14-58680-en.pdf
Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ và các hàm ý ứng dụng trong kiểm tra đánh giá
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phạm Anh Huy, Trần Thị Khánh Phước
Liên kết: https://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh/issue/archive
Nhận thức của giáo viên tiếng Anh tiểu học về diễn ngôn lớp học
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung (Chính), Võ Thị Liên Hương
Nghiên cứu năng lực dịch của biên dịch viên qua sản phẩm dịch: Trường hợp các bài dịch Việt - Anh trên báo Thừa Thiên Huế online
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2021
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Võ Thị Liên Hương (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung
Diễn ngôn lớp học của giáo viên tiếng Anh tiểu học
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Thị Thu Sương, Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)
EFL STUDENTS’ FOREIGN LANGUAGE ANXIETY: AN INVESTIGATION INTO LEARNERS AND TEACHERS’ ATTITUDES
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Đoàn Thanh Thư (Chính)
Implementing the CEFR at a Vietnamese university—General English language teachers’ perceptions
CEFR Journal - Research and Practice,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)
General English Proficiency or English-for-Teaching? The preferences of in-service teachers
RELC Journal,
2017
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung
Liên kết: https://doi.org/10.1177/0033688217691446
CEFR B1 as expected learning outcomes for non-English major students: From perception to action
Kỷ yếu Hội thảo nghiên cứu liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ,
2017
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung, Nguyễn Nữ Hạnh Hiên (Chính)
English language teachers' competences: From Policy to Practice
Plenary speech at National Conference on English language teachers' competences: From Policy to classroom practice, Hue University of Foreign Languages, Hue city, May 3rd,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung