Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

0313-7155 (E-ISSN: 1837-6290)

The difficulties in thesis writing faced by Masters in TESOL students in Vietnam (Q2, Scopus)

Issues in Educational Research, 2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Trần Thị Minh Châu (Chính), Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Võ Thị Liên Hương, Nguyễn Văn Huy
Liên kết: https://www.iier.org.au/iier.html

Shifting Emotions in Speaking English as an Additional Language

Language Related Research, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Phạm Thị Nguyên Ái (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung
Liên kết: https://lrr.modares.ac.ir/article-14-58680-en.pdf

0868-3409

Nhận thức của giáo viên tiếng Anh tiểu học về diễn ngôn lớp học

Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống, 2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Phạm Thị Hồng Nhung (Chính), Võ Thị Liên Hương

0868-3409

Nghiên cứu năng lực dịch của biên dịch viên qua sản phẩm dịch: Trường hợp các bài dịch Việt - Anh trên báo Thừa Thiên Huế online

Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống, 2021
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Võ Thị Liên Hương (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung

0868-3409

Diễn ngôn lớp học của giáo viên tiếng Anh tiểu học

Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Thị Thu Sương, Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)

2525-2674

EFL STUDENTS’ FOREIGN LANGUAGE ANXIETY: AN INVESTIGATION INTO LEARNERS AND TEACHERS’ ATTITUDES

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Đoàn Thanh Thư (Chính)

2434-849X

Implementing the CEFR at a Vietnamese university—General English language teachers’ perceptions

CEFR Journal - Research and Practice, 2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Thị Thanh Hải (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)

0033-6882

General English Proficiency or English-for-Teaching? The preferences of in-service teachers

RELC Journal, 2017
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: ESCI
Tác giả: Phạm Thị Hồng Nhung
Liên kết: https://doi.org/10.1177/0033688217691446

CEFR B1 as expected learning outcomes for non-English major students: From perception to action

Kỷ yếu Hội thảo nghiên cứu liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ, 2017
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Phạm Thị Hồng Nhung, Nguyễn Nữ Hạnh Hiên (Chính)

English language teachers' competences: From Policy to Practice

Plenary speech at National Conference on English language teachers' competences: From Policy to classroom practice, Hue University of Foreign Languages, Hue city, May 3rd, 2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Phạm Thị Hồng Nhung