Dữ liệu bài báo khoa học
Computer-delivered vs. face-to-face score comparability and test takers’ perceptions: The case of the two English speaking proficiency tests for Vietnamese EFL learners
Language Testing in Asia (ESCI, Scopus Q1),
2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính), Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Hoàng Thị Linh Giang, Phạm Thị Hồng Nhung, Đặng Thị Cẩm Tú
Liên kết: https://doi.org/10.1186/s40468-024-00277-1
Shifting Emotions in Speaking English as an Additional Language
Language Related Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Phạm Thị Nguyên Ái (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung
Liên kết: https://lrr.modares.ac.ir/article-14-58680-en.pdf
Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ và các hàm ý ứng dụng trong kiểm tra đánh giá
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phạm Anh Huy, Trần Thị Khánh Phước
Liên kết: https://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh/issue/archive
Nhận thức của giáo viên tiếng Anh tiểu học về diễn ngôn lớp học
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung (Chính), Võ Thị Liên Hương
Nghiên cứu năng lực dịch của biên dịch viên qua sản phẩm dịch: Trường hợp các bài dịch Việt - Anh trên báo Thừa Thiên Huế online
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2021
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Võ Thị Liên Hương (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung
Diễn ngôn lớp học của giáo viên tiếng Anh tiểu học
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Thị Thu Sương, Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)
EFL STUDENTS’ FOREIGN LANGUAGE ANXIETY: AN INVESTIGATION INTO LEARNERS AND TEACHERS’ ATTITUDES
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Đoàn Thanh Thư (Chính)
Implementing the CEFR at a Vietnamese university—General English language teachers’ perceptions
CEFR Journal - Research and Practice,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)
CEFR B1 as expected learning outcomes for non-English major students: From perception to action
Kỷ yếu Hội thảo nghiên cứu liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ,
2017
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung, Nguyễn Nữ Hạnh Hiên (Chính)
English language teachers' competences: From Policy to Practice
Plenary speech at National Conference on English language teachers' competences: From Policy to classroom practice, Hue University of Foreign Languages, Hue city, May 3rd,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung
Boosting language teachers’ confidence through professional development
Plenary speech at the National Geographic Learning international Conference on Inspiring Learning in the 21st Century. Phu Quoc Island, Vietnam, April 15th-16th,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung
General English Proficiency or English-for-Teaching? The preferences of in-service teachers
RELC Journal,
2017
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Nhung
Liên kết: https://doi.org/10.1177/0033688217691446