Dữ liệu đề tài
Tìm hiểu một số lỗi cơ bản do thiếu kiến thức về giao thoa văn hóa khi viết tiếng Anh của sinh viên khoa tiếng Anh trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế và những biện pháp khắc phục
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Phạm Thị Hồng Nhung
Bước đầu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan môn Học thuyết Tiến hóa ở Trường Đại học Sư phạm
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Quốc Dung (Chủ nhiệm)
Nghiên cứu chiết nguyên tố đất hiếm Pr, Ce bằng hỗn hợp tributylphotphat và axit Di-2- etylhexylphotphoric từ môi trường nitrat
Lĩnh vực: HOÁ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Võ Văn Tân (Chủ nhiệm)
Phát huy tính tích cực tự lực cho học sinh thông qua bài giảng có sử dụng thí nghiệm biểu diễn và bài tập hóa học 10- THPT
Lĩnh vực: HOÁ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Đặng Thị Thuận An
Thực trạng việc dạy và học bộ môn Văn hóa Anh-Mỹ tại khoa Tiếng Anh, trường Đại học Sư phạm Huế và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy-học
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Dương Lâm Anh
Nghiên cứu thu nhận nguyên tố đất hiếm europi và xeri từ Monazit bằng phương pháp chiết
Lĩnh vực: KHOA HỌC TỰ NHIÊN
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Võ Văn Tân (Chủ nhiệm)
Tìm Hiểu Chính Sách Khẩn Hoang Của Triều Nguyễn Ở Nam Bộ (nửa Đầu Thế Kỉ XIX)
Lĩnh vực: LỊCH SỬ VÀ KHẢO CỔ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Thái Quang Trung
Thiết kế bài dạy học Địa lí lớp 10 THPT theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh
Lĩnh vực: KHOA HỌC TỰ NHIÊN
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Đức Vũ (Chủ nhiệm), Trần Thị Tuyết Mai, Trần Thị Cẩm Tú
Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Và Các Đề Thi Trắc Nghiệm Dùng Cho Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Di Truyền Học Của Sinh Viên Đại Học Sư Phạm
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Hoàng Trọng Phán
Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao kỹ năng nghe cho sinh viên Khoa tiếng Anh trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Quang Ngọc Thúy (Chủ nhiệm)
Ảnh hưởng của văn hóa Hán đối với Hán ngữ giao tiếp
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Thị Linh Tú (Chủ nhiệm)
Mối quan hệ giữa uy tín của Hiệu trưởng đối với bầu không khí tâm lý của một số tập thể sư phạm, trường THCS thành phố Huế: Thực trạng và giải pháp
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Thị Quyết (Chủ nhiệm), Đậu Minh Long, Trương Thanh Thúy