Dữ liệu đề tài
Rèn luyện kĩ năng suy luận cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề số học.
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Thị Kim Thoa (Chủ nhiệm)
Nghiên cứu thực trạng giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Đề xuất mô hình chăm sóc và giáo dục trẻ thơ
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Thị Kim Thoa
Bồi dưỡng kiến thức thực tế cho sinh viên - Một yêu cầu quan trọng nhằm nâng cao chất lượng thực tập sư phạm môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Văn Thắng
XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP ĐỂ RÈN LUYỆN CHO SINH VIÊN KỸ NĂNG SOẠN BÀI GIẢNG SINH HỌC 10
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trịnh Đông Thư
Tìm hiểu tác phẩm “Đường kách mệnh” của Nguyễn Ái Quốc
Lĩnh vực: LỊCH SỬ VÀ KHẢO CỔ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Văn Lực (Chủ nhiệm)
Nghiên cứu một số trạng thái phi cổ điển mới trong thông tin lượng tử và lý thuyết chất rắn
Lĩnh vực: VẬT LÝ
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trương Minh Đức (Chủ nhiệm)
"Phương pháp lập luận mờ trên cơ sở Đại số gia tử"
Lĩnh vực: KHOA HỌC MÁY TÍNH VÀ THÔNG TIN
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Thế Dũng (Chủ nhiệm)
Quan hệ Nga - Việt thời kỳ sau Chiến tranh lạnh (1991 - 2001)
Lĩnh vực: LỊCH SỬ VÀ KHẢO CỔ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Bùi Thị Thảo (Chủ nhiệm)
Thiết kế, sử dụng băng hình để rèn luyện kỹ năng tổ chức bài lên lớp cho sinh viên bộ môn sư phạm Kỹ thuật Nông lâm- trường đại học sư phạm.
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Văn Thị Thanh Nhung (Chủ nhiệm), Nguyễn Duân, Trần Đại Thiệp
Tìm hiểu thực trạng về sự sẳn sàng tâm lý đối với nghề dạy học của sinh viên trường Đại học Sư phạm Huế
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Thị Xuân Hòa, Nguyễn Thanh Hùng
Đánh giá chương trình Phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại Khoa Tiếng Anh trường Đại học Sư phạm Huế
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Bảo Khâm
Tìm hiểu thực trạng về sự sẳn sàng tâm lý đối với nghề dạy học của sinh viên trường Đại học Sư phạm Huế
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Cao Đăng Nguyên