Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2958-4426

Designing agroforestry systems for greater economic viability and resilience

Tropical Forest Issues, 2024
Lĩnh vực: Nông lâm kết hợp
Danh mục: Khác
Tác giả: Bas Louman (Chính), Juan Manuel Moya, Jinke van Dam, Gabija Pamerneckyte, Tommaso Comuzzi, Tran Huu Nghi, Trần Nam Thắng, Rosalien Jezeer, Maartje de Graaf
Liên kết: http://doi.org/10.55515/OEQC4236

0376-8929

Pitfalls for the sustainability of forest transitions: evidence from Southeast Asia

Environmental Conservation, 2024
Lĩnh vực: LÂM NGHIỆP
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Christian A Kull (Chính), Jennifer Bartmess, Wolfram Dressler, Simone Gingrich, Maciej Grodzicki , Katarzyna Jasikowska, Zofia Łapniewska, Stephanie Mansourian, Van Thi Hai Nguyen, Joel Persson, Melanie Pichler, Herimino Manoa Rajaonarivelo, Amélie Robert, Trần Nam Thắng, Kevin Woods
Liên kết: https://doi.org/10.1017/S0376892924000079

0138-4821

Re-embeddings of affine algebras via Gröbner fans of linear ideals

Beitrage zur Algebra und Geometrie, 2024
Lĩnh vực: TOÁN HỌC VÀ THỐNG KÊ
Danh mục: ESCI
Tác giả: M. Kreuzer, L. N. Long, L. Robbiano
Liên kết: https://doi.org/10.1007/s13366-024-00733-2

1859-4743

"Nhà quê" trong văn hóa Việt

Tạp chí Nhân Quyền Việt Nam, 2024
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoàng Tuệ Anh (Chính)

1858 -0098

Nghiện Facebook ở sinh viên và mối quan hệ của nó với sự trì hoãn học tập - Nghiên cứu sinh viên Đại học Huế

Tạp chí Tâm lý học, 2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính)

0944-1344

Impacts of education and perception on Vietnamese high school students’ behaviors regarding plastic waste: the mediating role of attitude

Environmental Science and Pollution Research, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCIE
Tác giả: Nguyễn Thị Hiển (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh, Hoàng Bá Lộc, Lê Thị Cẩm Tú
Liên kết: https://link.springer.com/article/10.1007/s11356-024-32384-0

2588-1213

ACADEMIC SELF-EFFICACY AND ACADEMIC SATISFACTION AMONG HUE UNIVERSITY STUDENTS

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:

2322-1291

How Do EFL Learners Process and Uptake Criterion Automated Corrective Feedback? Insights from Two Case Studies

Iranian Journal of Language Teaching Research, 2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính), Neomy Storch (Chính)
Liên kết: https://ijltr.urmia.ac.ir/issue_3201_3202.html

2588-1256

ĐẶC TRƯNG PHÂN BỐ LOÀI BA KÍCH (Morinda officinalis How.) THEO CÁC YẾU TỐ ĐỊA LÝ VÀ SINH THÁI Ở KHU VỰC TRUNG TRUNG BỘ

Tạp chí Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp, 2024
Lĩnh vực: LÂM NGHIỆP
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Minh Đức, Trần Nam Thắng (Chính), Lê Thái Hùng, Nguyễn Hợi, Văn Thị Yến, Phạm Thành, Trần Quốc Cảnh , Đinh Diễn, Lê Nguyễn Thới Trung , Hoàng Thị Hồng Quế
Liên kết: https://doi.org/10.46826/huaf-jasat.v8n1y2024.1099